HƯỚNG DẪN RIP FAQ APPS

Xin chào các bạn. Hiện tại thì kiểu Rip FAQ Apps là kiểu rip khó mở nhất. Đôi khi bạn sẽ phải tốn vài triệu để unlock tài khoản Apps như thế này. 

HƯỚNG DẪN RIP FAQ APPS
12183934_857908454324683_1663489087886640188_o

B1: Bạn Fake IP và ngôn ngữ US bằng ứng dụng Hola.

B2: Bạn đăng xuất khỏi facebook rồi vào Link xác minh danh tínhhttps://www.facebook.com/help/contact/319.... up bừa 1 ảnh lên rồi điền Email của nạn nhân. (Bạn có thể tham khảo cách check mail ẩn tại đây)

B3: Sau khi gửi nó ra 1 link support thì lưu lại.cùng lúc đó ấn luôn vào gửi thêm thông tin nhưng để đó đừng làm gì vộicopy link support dán sang cửa sổ mới F5 load vài phút đợi fb nó báo về: mẫu bạn gửi dành cho... thì vào tường nó bão like cho nó trôi cái thông báo đấy đi vì nạn nhân cũng nhận được

B4: Bạn quay lại link trước mà ấn sẵn vào gửi thêm thông tin ấy. Up vài ảnh xxx, vài ảnh chế Mark Juckerberg lên điền thêm thấn chú:


my name: <tên victim> This was not a mistake , my account has been infected with the virus , please delete this account !
Nếu thành công nó sẽ ra như cái case mẫu này của mình: https://www.facebook.com/support/view_details/?eid=ARGumMkf2FyzGDphJMhVogpFIap0Kiwuruqzoi_VFMZ93gGU2hhZiLCGRs4P_RtxacqokpPKUlCgaGRcl9FAgyBx#

  Thế là xong tút rồi nhé các bạn! Đừng quên subcribe kênh youtube và theo đăng ký theo dõi bài qua email để không bỏ lỡ những bài viết cập nhật những thủ thuật mới nhất nhé :)

DỊCH VỤ HỖ TRỢ FACEBOOK: 
Nhận hỗ trợ về các vấn đề kỹ thuật Facebook
Nhận khôi phục tài khoản Facebook bị Rip
Nhận đổi tên Facebook khi chưa đủ 60 ngày (Tên 1 chữ, Tên kí tự đặc biệt.)
Nhận tăng like, tăng sub Facebook giá rẻ 

- Các bạn có nhu cầu liên hệ qua Facebook của mình: Tại đây

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc