PSD Ảnh bìa Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP


Ảnh bìa Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TPẢnh bìa Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP Share PSD Cover Ảnh bìa facebook Nơi này có anh ~ Sơn Tùng M-TP
♫ Cầm tay anh, dựa vai anh
Kề bên anh nơi này có anh ♫
Đây là đoạn mà mình thấy hay nhất trong ca khúc mới Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP và nhân dịp mình vừa mua laptop mới nên tiện tay cover ảnh bìa Nơi này có anh luôn :p
Bên dưới là link psd bạn nào thích có thể tải về chỉnh sửa tên mình hoặc nếu thấy chưa đẹp có thể chỉnh sửa lại để làm ảnh bìa cho trang facebook của mình.
Download PSDDownload Font

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc