Tut Verify Bất tử Facebook 2017 | Bảo Mật Facebook Bất Tử

Tut Verify Facebook 2017 | Bảo Mật Facebook Bất Tử | Xác nhận thông tin tài khoản Facebook


  • B1: Các bạn vào phần giới thiệu các bạn chỉnh ngày tháng năm sinh để ở chế độ chỉ mình tôi
  • B2:Chọn thêm 10 cái nơi làm làm việc để 5 cái công khai để 5 cái chỉ mình tôi (từ năm 2000-> đến 2016)
  • B3:Chọn thêm 10 trường đã từng học cũng 5 cái để ở chỉ mình tôi, 5 cái công khai 
  • B4:chọn ghi thêm khoảng 10 cái biệt hiệu->B2,3,4:Đỡ bị fake
  • B5: Các ban chuẩn bị fake 1 cái cmnd , 1 cái thẻ căn cước chuẩn
  • B6: Vào link này  https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333-> cmnd phải i đúc với thông tin mà bạn đăng kí mới được->Để ip+nn vn gửi khoảng 2 3 ngày sau thông báo về là chúc mừng ....đã xác minh danh tính thật. Là thành công dc 1 bước ^-^
  • ->Bước 6 dành cho mấy bạn muốn yên phận sài fb máy tut rip thường chỉ gải ngứa à.Muốn trâu hơn thì làm theo các bước sau.
  • B7:Các bạn add tầm 6,7 cái mail vào fb để lỡ unlock xịt còn mail khác khỏi bị spam mail
  • B8:Vào link này https://m.facebook.com/help/contact/233841356784195 ->chọn năm sinh 2k5->Đây là ngày sinh thật của tôi->Đếm ngược 60s nick die FAQ 13 t
  • B9:Các bạn lấy cái thẻ căn cước  vào link này https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
          
    https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907 ->Fake ip Niu Di Lân xong rep mail Hello Facebook Team : That is my
    identity card to named my timeline so please check it and reactive my account
    Email:
    Full name:
    Birthday:
    My ID in passport:
    URL :
    I think there is one mistake in the lock my account! Thanks for read
    verify info 
  • B10:Lại vô link 195 cho nó die thêm 1 lần nữa xong vô link 767 fake 3 cái cmnd 3 phôi khác nhau spam cho tk support càng nhiều càng tốt-> Nó cay là nó cho qua dạng Apps nt 7 dòng rồi a  e cố gắng spam nữa sẽ ra dạng apps cao nhất la apps bị vô hiệu hóa vv và hk thể mở lại vì bất kì lí do gì.
  • B11:Nhớ lấy 1 mail spam thôi nha nó sẽ ra dạng apps cao nhất này là ok
      B12: Các bạn dùng thẻ căn cước 2 mặt chuẩn fake ip +nn us và vào 3 link này
               https://www.facebook.com/help/contact/1553947421490701
             ghi:

Ở dòng Ghi Chú, Các Bạn sẽ ghi là : "Hello! I think my Facebook account is locked a mistake.
Please help me to reconsider. Thank Facebook Team!"
*- Đoạn cuối cùng, Các Bạn sẽ Upload Giấy Tờ Tùy Thân của Mình => ví dụ như : CMND, Giấy
Phép Lái Xe, Hộ Chiếu, Thẻ Học Sinh,... ( Tốt nhất là nên sử dụng CMND, không Fake và khớp với
Thông Tin trong Facebook ).
.Bước 3 :
*- Các Bạn đợi khoảng 15p, Đăng Nhập vào Email đã điền lúc nãy. Lúc này, Facebook đã Gửi cho
Bạn Một Mail và yêu cầu Bạn Reply.
*- Các Bạn sẽ Trả Lời Mail là :
- Full Name :
- Date of Birth :
- Email :
- Url :
- Please help me to reconsider. Thank Facebook Team!

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

2 nhận xét

- Cnf tuyển QTV ko ông , tui cho host .tk hay .ml .ga nè gmail thihuy1604@gmail.com

Cảm ơn AD rất nhiều vì đã chia sẻ, mình sẽ thử. Mình bị mất fb mấy lần rồi :((

In áo 3d tại Hà Nội

In phông bì tại Hà Nội

In hộp đựng Giày

In hộp đựng rượu

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc