Loạt TV 4K nổi bật cho mùa mua sắm Tết

Các mẫu TV của LG, Samsung, Sony sở hữu màn hình sắc nét, thiết kế thời trang cùng mức giá phù hợp, đa dạng nhu cầu người dùng. 
TV 4K cho độ nét hình ảnh cao gấp 4 lần độ phân giải Full HD, hiển thị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương ứng với 8,3 triệu điểm ảnh, giúp các hình ảnh chi tiết và có độ nét vượt trội. Dưới đây là những mẫu TV 4K nổi bật đang bán tại hệ thống siêu thị điện máy Pico.

TCL L40E5900 40 inch
Đây là mẫu TV 4K giá rẻ thiết kế thời trang với màn hình siêu mỏng, sang trọng. Sản phẩm trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên cho hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực, giúp bảo vệ đôi mắt người dùng.
Ứng dụng nScreen giúp điều khiển TV nhanh và dễ dàng hơn, cho phép người dùng chuyển hình, nhạc, video từ điện thoại lên TV dễ dàng. Hệ điều hành Android mang đến giao diện màn hình đẹp cùng kho giải trí đa dạng như nghe nhạc, xem video từ YouTube, đọc báo, chơi game, xem phim, kết nối Facebook...
Giá tham khảo 6,99 triệu đồng.
 

LG 55UH617T 55 inch
Sản phẩm thiết kế sang trọng với màn hình phẳng mỏng, rộng 55 inch, độ phân giải Ultra HD gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD thông thường. Công nghệ hình ảnh Triple XD Engine góc nhìn rộng đến 178 độ tạo nên những khung ảnh sâu, chi tiết chân thật. Nhờ vậy người dùng có thể xem hình ảnh ở bất kỳ vị trí nào mà vẫn không lo ảnh nhòe hay méo.
Giá tham khảo 16,99 triệu đồng.
Samsung UA50KU6000 50 inch
Mẫu thiết kế này trang bị màn hình 50 inch với độ phân giải UHD, nét gấp 4 lần so với màn hình Full HD, cho hình ảnh rõ nét và chi tiết.
Công nghệ Pure Color cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc tự nhiên, mang đến những trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thật. Ngoài ra TV còn có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Giá tham khảo 14,69 triệu đồng.
TV 4K mang đến không gian giải trí sôi động ngày Tết.

Sony KD49X8000DS 49 inch
Sở hữu thiết kế siêu mỏng với màn hình 49 inch hiện đại, hợp thời trang cùng công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại, chiếc TV này giúp người dùng khám phá thế giới hình ảnh rõ nét và sôi động. Từng điểm ảnh được nâng cấp đẹp mắt bằng công nghệ xử lý ảnh 4K X-Reality PRO mạnh mẽ mang đến hình ảnh rõ nét, ẩn tượng.

Công nghệ tiên tiến Motionflow XR giúp tạo ra và chèn thêm khung hình vào giữa các khung hình ban đầu, cho chi tiết mượt mà và sắc nét ngay cả trong các cảnh chuyển động nhanh.
Giá tham khảo 18,99 triệu đồng.

Sony KD43X8000E 43 inch
TV tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại 4K X-Reality PRO và True Milion Display giúp màu sắc sắp xếp một cách chọn lọn từ một bảng màu phong phú, đảm bảo những sắc thái tinh tế rõ nét và không bão hòa quá mức.
Mẫu thiết kế này còn trang bị Google Cast để dễ dàng truyền chương trình giải trí ưa thích như YouTube từ thiết bị cá nhân lên màn hình TV. Người dùng cũng có thể phát nội dung từ thiết bị Android, iOS hoặc máy tính xách tay rất tiện dụng.
Giá tham khảo 13,99 triệu đồng.

Khi mua TV từ 40 inch trở lên tại hệ thống siêu thị điện máy Pico, khách hàng sẽ được tham gia chương trình 'Rinh Tivi đón lộc phát tài - cào 100% trúng tiền. Hỗ trợ trả góp 0% và 0,99% cho toàn bộ TV, đổi TV cũ lấy TV mới, giá trị quy đổi lên đến 5 triệu đồng.

Đối với người mua TV Samsung sẽ được tặng dàn soundbar, bộ ứng dụng (gói một năm xem phim độc quyền trên Fim+, video hướng dẫn nấu ăn, video bài tập Yoga and Fitness), bộ thủy tinh cao cấp. Mua TV Sony nhận bộ bát ngọc Phú Sĩ cao cấp. Tặng dàn âm thanh sounbar, nồi đá và 2 hộp thủy tinh Lock & Lock, voucher xem Fim+ một năm miễn phí khi mua TV LG. Tặng bếp từ, vỉ nướng, bàn phím và chuột, bộ bát cao cấp, bộ ấm trà, bia Sapporo… khi mua TV TCL, Panasonic, Sharp, SkyWorth.
Minh Trí

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc