Máy điều hòa thông minh hai chiều Toshiba Daiseikai

Dòng máy điều hòa mới Toshiba Daiseikai làm mát không gian ngôi nhà khi trời nóng nực và sưởi ấm khi tiết trời trở lạnh, giúp tiết kiệm điện năng, bảo vệ môi trường
Máy điều hòa thông minh hai chiều Toshiba Daiseikai

Daiseikai là dòng máy điều hòa chuẩn 5 sao của Toshiba

Daiseikai là dòng sản phẩm cao cấp được Toshiba cải tiến từ điều hòa Inverter sang công nghệ Hybrid Inverter, khắc phục những khuyết điểm của dòng điều hòa thông thường như làm lạnh chậm, tiêu hao nhiều điện năng... Sản phẩm Toshiba Daiseikai tích hợp 2 module điều khiển riêng biệt giúp thiết bị vận hành êm ái và ít tiêu tốn năng lượng, nhưng vẫn có khả năng làm lạnh nhanh.
Ngoài khả năng tiết kiệm điện, máy điều hòa thông minh còn có cơ chế tự làm sạch và chế độ làm lạnh nhanh, mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Daiseikai là giải pháp cho vấn đề điện năng

Khác với các máy điều hòa tiết kiệm điện khác sử dụng công nghệ Inverter, máy điều hòa Daiseikai đã nâng cấp công nghệ này lên thành Hybrid Inverter, từ đó giúp tiết kiệm năng lượng đến hơn 58% nhờ hai module PAM và PWM. Máy điều hòa Daiseikai còn chứa thêm công nghệ DC – Twin Rotary và chế độ Eco Mode, từ đó tăng thêm khả năng tiết kiệm điện năng đến 25% nữa. Nhờ các công nghệ tiên tiến vượt trội này, máy điều hòa Daiseikai sẽ giúp bạn không còn bận tâm về vấn đề điện năng và chi phí cho nó nữa. Hơn nữa, các công nghệ này còn giúp cho máy lạnh được bền và êm hơn, giảm thiểu số lần bảo trì cho máy.
Không còn nỗi lo về kinh tế, Daiseikai là giải pháp cho vấn đề điện năng

Hiện nay, hầu hết máy điều hòa đều sử dụng công nghệ Inverter để tiết kiệm điện bằng cách thay đổi công suất nguồn điện sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Với máy điều hòa Daiseikai, công nghệ tiên tiến Hybrid Inverter có khả năng điều khiển công suất lên mức cao giúp làm lạnh nhanh nhất ở giai đoạn khởi động và tối ưu hóa hiệu suất năng lượng ở giai đoạn ổn định.
Ngoài ra, sản phẩm này còn sử dụng hệ thống quạt cải tiến tạo luồng khí lạnh đa chiều 3D giúp tỏa gió khắp căn phòng nhanh chóng, cho không khí mát mẻ, dễ chịu. Những cải tiến này giúp các gia đình tiết kiệm đáng kể chi phí hàng tháng mà vẫn trải nghiệm không khí mát mẻ tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Theo thử nghiệm thực tế của Toshiba, nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản phẩm có thể giúp tiết kiệm hơn 58% điện năng. Đồng thời việc phát thải nhiệt cũng ít hơn so với máy lạnh thông thường.

Máy điều hòa Daiseikai hứa hẹn về cam kết sức khỏe toàn diện với công nghệ Magic Clean Air

Khi thường xuyên sử dụng máy điều hòa, nhiều người hay bị tình trạng khô da. Môi trường máy lạnh đóng kín cũng có thể gây nên những bệnh liên quan đến hô hấp, tích tụ bụi và vi khuẩn. Để đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng, hãng điện tử Nhật Bản đã tích hợp công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion cùng hệ thống trao đổi nhiệt với công nghệ Magic Clean Air, giúp chống bám bẩn tối ưu.

Công nghệ Plasma Ion tạo ra các phân tử ion âm, từ đó đính bám vào các phân tử ô nhiễm mang điện tích dương. Sau đó, các phân tử ion âm này chạy theo dòng điện siêu nhỏ, hướng về phía máy lạnh Daiseikai, đẩy các phân tử ô nhiễm vào phía bản cực thứ hai. Điều này giúp loại bỏ thêm những phân tử bụi bẩn siêu nhỏ đã thoát khỏi tấm lưới lọc chống nấm mốc.





Ngoài cơ chế ion hóa hấp thụ và phân hủy mùi hôi, khói, máy điều hòa thông minh còn có thể tạo ra độ ẩm, bảo vệ làn da. Người dùng các loại máy lạnh này sẽ không còn lo lắng da khô hay mất đàn hồi khi ở trong môi trường có máy điều hòa.
Dòng máy Daiseikai còn giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng với chức năng tự làm sạch. Sau khi tắt máy, quạt bên trong điều hòa sẽ tiếp tục quay thêm 20 phút để làm khô hẳn không khí ẩm còn lại, ngăn ngừa nấm mốc. Với chức năng tự làm sạch, sản phẩm không chỉ cho làn gió mát, trong lành và sạch sẽ mà còn tiết kiệm công sức vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng.

Sự tiện nghi trong quá trình điều khiển của máy lạnh Daiseikai

Máy lạnh Daiseikai còn rất dễ điều khiển nhờ vào remote được tích hợp sẵn các chức năng của mình. Thêm vào đó, máy lạnh Daiseikai còn có khả năng cài đặt cho tuần và cài đặt hẹn giờ tắt/mở, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian trong việc thiết lập các chế độ cho máy lạnh hơn. Với bàn phím dạ quang ở ba phím chính, máy lạnh Daiseikai sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tuyệt vời cùng khả năng dễ dàng điểu khiển trong bóng tối.
Sự tiện nghi trong quá trình điều khiển của máy lạnh Daiseikai

Minh Trí - VNEXPRESS

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc