Hướng Dẫn Tạo Cover Ảnh Bìa Facebook Liên minh Huyền Thoại LOL Hot Nhất 2017

chào các bạn !
Dạo này thấy các bạn đang có cái phong trào làm ảnh bìa lol, Lien Minh huyền Thoại.
Tất nhiên có một số bạn biết làm rồi, nhưng cũng có rất nhiều bạn chưa biết làm và rất muốn làm. 

Xin các bạn đừng lo. xem xong bài viết này mình xin đảm bảo tất cả các bạn đều làm được mà không cần photoshop. các bạn vẫn sở hữu cho mình cái ảnh bìa fb mà mình mong muốn.
Không những vậy sau bài hướng dẫn này các bạn còn có thể làm được rất nhiều loại ảnh bìa khác nhau, avata fb chất 102 
DEMO





Bước 1: Các bạn click vào đây 

Bước 2: Các bạn chỉ việc chọn ảnh và nhập tên mình muốn tảo vào khung nhập tên. 

Bước 3: Bấm Tảo Ảnh. 

ok. tải ảnh về thôi. 

                                         Chúc Các Bạn Thành Công ❤❤❤❤❤

Các nhớ ghé thăm blog của mình thường xuyên để biết thêm nhiều thủ thuật hay và bổ ích nhé. thank

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc