Tặng Template Bmag cho Blogspot- Tri ân bạn đọc

Như tiêu đề bài này mình sẽ share template mình đang dùng. Được chỉnh sửa từ template BMAG của Sweetheme với những tính năng nổi bật như tương thích với mọi thiết bị, menu - nút demo và tải template, chia sẻ mạng xã hội, bài viết liên quan,tối ưu seo... đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


                                                                         - DEMO -
Template này được chỉnh sửa từ BMAG của Sweetheme các chức năng tất cả đều giống BMAG, cũng ổn về Seo :))

Để được sở hữu theme các bạn làm theo các bước sau

1. Nhấn nút Thích hoặc nút Chia sẻ ở dưới.

2. Sau đó, comment email của bạn ở dưới rồi mình sẽ gửi template sớm nhất nhé.
3. Hãy check email thường xuyên để nhận template mà mình gửi.
Chúc các bạn có một ngày vui vẻ bên người thân và gia đình.

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

25 nhận xét

lỗi font awesome rồi kìa bác

hihi e ko cos time fix bận thi quá :D

lemanhphuc.20.12.97@gmail.com Nha Anh

add nghĩa
https://www.facebook.com/quoc.huy.92372446

lmplmtv.97@gmail.com

template này lỗi tùm lum rồi.ko có time fix mọi người thông cảm nha !!!

nguyenvanphu14042002@gmail.com

check mail cậu !!!

nvnghiep3003@gmail.com

lỗi rồi mai mình fix xong send all nhé !

- Bác gởi lại cho e với được kh :3

Chuẩn bị share temp bmag mới tại đây mọi ng nhớ ghé qua nha

Chuẩn bị share temp bmag mới tại đây mọi ng nhớ ghé qua nha

khacbinh201@gmail.com

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc