Cách bảo mật Facebook chống RIP (Report)


 
  • Đầu tiên là đổi tất cả thông tin của mình ,phần ngày sinh chọn chỉ mình tôi biết
  • Đổi chế độ avt chỉ mình tôi thấy nhé
  • Xác nhận email ,số điện thoại và để chúng ở chế độ ẩn hết toàn bộ
  • Đặt nhiều tên phụ với biệt danh vào
  • Để tên thật
  • Tạo một clone kết bạn với nick đang bảo mật rồi thêm vào một thành viên gia đình là clone vừa tạo và để lại anh trai
  • Không hack sub hay hack like gì thêm nữa
  • Đổi mật khẩu chứa những kí tự đặc biệt như <> ,các chữ in hoa ,số
  • Không lưu tài khoản trên trình duyệt mạng
  • Tiếp theo tạo 3 clone kết bạn với nick đang bảo mật
  • Nick đang bảo mật thì vào Cài đặt —Bảo mật —–Sổ liên lạc đáng tin cậy —rồi thêm 3 nick vừa rồi vào sổ liên lạc
  • Cần thiết thì bạn hãy vào phần thông tin nơi bạn đã sống và thêm vào Los Angeles (Los Angeles, California)
Nguồn: kenh76.vn

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc