Hướng Dẫn Mở Like Và Cmt

- Cách Mở Khóa Like + Cmt By : Huy đẹp Gái
Bước 1: Thiết lập chọn Ngôn Ngữ : > Tiếng Anh ----English(US)----
Bước 2: Ra trang News (Trang tin tức trang chủ) Hay wall bất kỳ ấn like. Lúc này sẽ có 1 thông báo hiện lên bằng tiếng anh. Đọc được thì tốt k đọc được không sao. 

Bước 3: click và link màu xanh cuối cùng của bảng thông báo. ---- Nó có ý nghĩa là "Báo cáo nhầm lẫn". ----- sau khi nhấp vào nó nó lại mở thêm một popup nữa yêu cầu bạn nhập nôị dung "Xin xỏ, em bị lock oan " với nội dung 100% tiếng anh . Ai có pro thì tự xoạn nha riêng mình thì cứ xài cái câu truyền kiếp này ------- " I think Facebook is no confusion in the key features of my account.

I've done a full charter of facebook. Hope review

Thank you Facebook Team" ------- ++++ Tạm dịch+++ "Tôi nghĩ rằng Facebook đã có sự nhầm lẫn trong chức năng (Tính năng) tài khoảng của tôi.

Tôi đã thực hiện đầy đủ chính sách điêù lệ của Facebook, hi vọng sẽ xem xét

Cám ơn bạn Đội ngũ facebook"

Bước cuối: Send đi và đợi khoảng 1 - 2 phút hay 24 giờ để được ân xá.

Chú ý: Theo kinh nghiệm thì bạn nên "Xin Xỏ " Khoảng 10 giờ đêm để được xác nhận nhanh nhất vì giờ đó là giờ làm việc của Facebook Team chính bên quốc gia họ. Chúc bạn thành công và nên nhớ Đừng có tạo ra bão like hay bất cứ hình thức auto like nào khác

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc