Hướng dẫn tạo Facebook Không Tên

Tags
Hôm này mình sẻ.Hướng dẫn thủ thuật tạo Facebook không tên. Các bước thực hiện như sau. Và cân những gì hãy đọc bên dưới.
Đầu tiên bạn cần 1 CMND chuẩn có thể xem tại đây Và 1 tài khoản các bạn nên tạo 1 tài khoản để test nhé. Xem tại đây.
Nếu đã có 2 cái trên thì chúng ta bắt đầu viết chính.
Bạn vào link này để đổi tên: Click here

có hình demo như sau.

ko


Biết này rất dể thôi. Bạn download kí tự về. Dán full vào 2 Ô Tên mới. Họ mới.
Down kí tự tại đây. Click here
Bước này khá quan trọng nhé. Vd: Tên bạn là Trung mà chữ Trung thì có 5 từ. Bạn xóa 5 kí tứ trước và ghi tên mình lên như vậy này: xxx là kí tự  xxxxxxxxxxxxxx Tên tôi có 5 từ tôi xóa 5 từ trước Trungxxxxxxxxx rôi bấm tạm bày xem nó có viết được nữa không, nếu không viết được nữa là thành công. Ảnh demo


ko1


Bạn chon lý do thay đổi: Thay đổi tên hợp pháp.
Đã thực hiện các bước trên Các bạn úp CMND lên và SEND. Và ngồi đợi thành công.
Bi kíp Fake chuẩn là. Bạn tạo 1 nick đặt họ và tên. VD Nguyễn Trọng Trung. Xong nơi ở Thì chọn.
los angeles. Cánh này fake CMND chuẩn 100% Không tên sẻ về sớm thôi.
Chúc các bạn thành công.


                                                                                                                         Nguồn : By Trọng Trung

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc