Share TUT Veri Facebook 6 Link Bá và Đẳng Cấp

best_2131520354-1-682AC6141638B793D6F54AFE6


TUT Verify nick Facebook 6 link Bá và đẳng cấp nhất hiện nayHạn chế ăn Report đến 90% by Bindz  [New Update 2017]

AuthorHOÀNG ĐĂNG KHOA  =)

Hàng PRO độc quyền – Chính chủ 100% - Not Google – Tự chế - Ko Share – Chỉ Bán –
Cân All 

Tut veri  6 link max đăng cấp & Pro cân all : ( Fake íp Us + NN us ) fake íp tự tìm hiễu – cái này ko biết thì nghỉ cmn đi nhá. Đầu tiên để thực hiện Verify nick Facebook chúng ta cần phải chuẩn bị 1 cái chứng minh nhân dân thật chuẫn và chưa bị fix bởi Facebook ko có CMND thì có thể fake sao cho chuẩn nhất là oke !!!
Bước  1 : Vào link 333 đ rename tên chính chủ : https://www.facebook.com/help/contact/1417759018475333
+ điền tên vào như bình thường
+ bõ hoặc điền cũng dc
+ điền họ mình vào
+ chọn thay đỗi tên hợp pháp
+ ụp cmnd lên r gữi

Điền tên
Điền họ vào
Điền mail fb đăng kí
Giới tính thì tự chọn
R thêm năm tháng ngày vào giống vs cmnd
R ụp cmnd lên ( tôi đồng ý và gữi)
=> Sau đó khoãng 2 3 phút fb nó trả cái mail về thì relp mail như sau
Hello facebook team: This is my id card.I'm sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name: Họ và tên của bạn
Date of birth : Ngày sinh đăng ký trên fb
Thanks facebook team
ụp cmnd lên và hóng tên về ( lưu ý link 333 và link 237 họ và tên phải giống nhau nhé )

( mún login dc cái link này thì phải có 1 cái nik bị ăn cái FAQ 13T hoặc tên giả cũng dc ) chứ vào k dc đỗi thừa link fix là vcc lun ấy
Nó ra dòng nào thì ta điền tương tự như nó đã nêu r ụp cmnd lên
Nếu có relp mail thì ta relp y chan như bước 2

Bước 4Vào link này 767:  https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767
Mún vào dc link này thì cần phải có 1 nik ( ko phải nik bị ăn tên giả + FAQ 13T đâu) =))
Vào nick này nhé 
TK: tumudu@1rentcar.top
Pass: toan123456789
Khi đăng nhập nick trên vào xong ta k bấm j hết r vào link:  Bật tab kế bên lên r điền địa vào link 767 lại vào đó
Nhập mail vào r up cmnd lên oke
Chờ 2 - 3 phút sau  fb nó trả thư về thì relp y chang như Bước 2
Làm veri bằng 4 link này làm càng nhìu càng tốt nhé cho nik nó trâu

Bước 5:  Vào tiếp link 429 này: https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429
Nhập mail vào r up cmnd lên oke
Chờ 2 - 3 phút sau  fb nó trả thư về thì relp y chang như Bước 2
Bước  6:  Đăng nhập vào nick cần veri oy vào link 195 này(login vào nick ms vô đk link này nhé) để đặt ngày – tháng – năm cho nick Facebook chính chủ: https://www.facebook.com/help/contact/233841356784195
Yêu cầu: Chọn đúng ngày - tháng - năm sinh như nick cần veri => Trong hộp thoại Reason for this change thì chọn dòng này: This is my real birthday => Ấn gửi

Bước 7vào thông tin nik mình ấn vào phần giới thiệu ( cài đặt ngày tháng năm sinh ẩn hết chĩ đễ chế độ chỉ mình + Email + quê quán cũng + trường học chỉ mình tôi lun nhé) thêm nơi làm việc nhìu nhìu vào r cũng để chỉ mình tôi lun
+ Rồi ta tạo 2 3 clone j đó kết bạn vs nik veri của mình
+ Thêm thành viên + gia đình + hôn nhân vào ( tất cả đều để chế độ chĩ mình tôi thôi nhé )
+ Để chế độ Avata cũng chỉ mình tôi
+ Thêm nhjeu địa chỉ email vào nick để sau này bị rip thì còn lấy mail mà rep tránh spam mail
+ Thêm nhjeu biệt hiệu cho nick Facebook.


=> Làm như thế khỏi phải bị ăn cái link 808 + 948 vào mặt J)

=> TUT Pro được viết bởi thần thoại chuyên chế By: HOÀNG ĐĂNG KHOA ☼
            
---------- Thanks for Reading & End Tut ---------

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc