Tuyển Cộng Tác Viên Cho Nghĩa Play Blog

Tags



 Hiện tại, Blog của mình còn khá ít lượt xem và rất ít người biết đến. Bởi vậy, mình cần tìm một vài bạn làm CTV viết bài 
để cho Blog ngày càng phát triển!

  Mình viết Blog theo xu hướng Chia sẻ những điều mà mình có như: Thủ thuật Photoshop, thủ thuật Facebook, tài nguyên Photoshop và những PSD ảnh bìa Facebook theo thời đại. Từ khi làm Blog đến giờ, mình chưa từng nghĩ tới việc kiếm tiền. Mình làm Blog như một thú vui và đam mê.

  Sau đây là một số yêu cầu để có thẻ trở thành CTV cho Nghĩa Play Blog:
 1. Mỗi tuần 1 đến 2 bài viết (có thể nhiều hơn nhưng phải chất lượng)
 2. Những bài viết phải đảm bảo là không coppy từ những website khác (Chỉ coppy khi họ cho phép)
 3. Bài viết không chứa những nội dung phản cảm, 18+, những thứ có hại cho blog.
 4. Bài viết được kiểm duyệt trước khi đăng. Tác giả tự chịu trách nhiệm về nội dung...
 5. Bạn có thể chèn link website của bạn lên bài đăng.
      
      Nếu bạn nào có nhu cầu làm thì hãy để lại địa chỉ gmail dưới bài viết này nhé. Cảm ơn vì đã quan tâm !!!

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

13 nhận xét

1 slot với admin /ok

1 slot trang trí web ADMIN

bạn để lại gmail đi bạn

bạn vào gamil và chấp nhận đi

Cho Xin Làm Trang Trí Cho Blog đi
Mình Sẽ Làm Rất Nhiệt Tình Cho Blog

xin 1 slot cộng tác viên song song
gmail:nh0xcandy1103@gmail.com
fb: tạm khóa
* tui đăng bài trên blog bạn, bạn đăng lên blog tui như z dc gọi là song song đối tác cmnr :))

khongten12042004@gmail.com

Gmail : khongten12042004@gmai.com
FACEBOOK: https://www.facebook.com/daviddao12042004
Có gì liên hệ mình nha

http://i.imgur.com/DLf6SXv.png

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc