Tải game Tru Tiên 3D Mobile trên Android và iOS mới nhất

Tru Tiên 3D Mobile là tựa MMORPG tiên hiệp do Perfect World phát triển, chuyển thể từ tiểu thuyết Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh và kế thừa những gameplay kinh điển của bản PC cách đây 8 năm.


 http://123link.top/IgKJjhC
http://123link.top/U0M9A

Tru Tiên 3D Mobile sẽ vinh hạnh là tựa game tiên hiệp đầu tiên được sử dụng công nghệ đồ họa Unity 5 đem lại hiệu ứng hình ảnh, âm thanh vượt trội hơn rất nhiều so với công nghệ đời cũ. Game còn áp dụng “Ngự Không Phi Hành” không hạn chế của bản PC trên nền tảng mobile, duy trì chế độ ngàn người cùng màn hình, cảnh vật tương tác cũng sẽ sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Đây là tựa game tiên hiệp đáng mong chờ nhất 2017 và đạt mức điểm gần như tuyệt đối trên các BXH Trung Quốc.

 


CỐT TRUYỆN
- Xây dựng từ tiểu thuyết tiên hiệp Tru Tiên của nhà văn Tiêu Đỉnh, bối cảnh game là một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc, nơi bạn gặp những cái tên quen thuộc như: Trương Tiểu Phàm, Lục Tuyết Kì, Bích Dao, Điền Linh Nhi…
- Bản đồ trong game rất rộng lớn, các đạo hữu tha hồ ngao du sơn thủy đến các địa danh nổi tiếng trong văn học lẫn phim ảnh đó là: Thanh Vân Sơn, Hà Dương Thành, Lưu Ba Sơn, Không Tang Sơn, Tiểu Trì Trấn… Gặp gỡ các các đệ tử Ma giáo và Chính đạo, cùng nhau phân tranh giữa Chính và Tà.
- Nhờ công nghệ Unity 5 tân tiến và ý đồ tái hiện hoàn hảo nguyên tác, game thủ sẽ cảm nhận được khung cảnh thế giới tiên hiệp hoành tráng và sống động với 4 đại môn phái chính cùng những nét đặc sắc riêng: Thanh Vân chìm trong mây mù, Thiên Âm trang nghiêm, Quỷ Vương âm u lạnh lẽo và Hợp Hoan biến hóa khôn lường.
- Trong thế giới tu tiên của Tru Tiên 3D Mobile không chỉ có cảnh đẹp 360 độ không góc chết cho bạn thưởng lãm thoải mái mà còn có hệ thống ngự kiếm phi hành từ mới mẻ từ trước đến nay chưa từng có, giúp bạn có thể ngự không bay lượn giữa trời cao biển rộng. Chắc chắn trong cuộc hành trình thoải mái, không trói buộc giữa trời đất như vậy, bạn có thể có được những trải nghiệm đầy lãng mạn.
- Các pháp bảo hiếm có luôn đồng hành cùng các nhân vật trong tiểu thuyết như “Hổ Phách Chu Lăng” của Điền Linh Nhi, “Thương Tâm Hoa” của Bích Dao, “Thiên Gia Kiếm” của Lục Tuyết Kỳ và cả “Thiêu Hỏa Côn” của Trương Tiểu Phàm lần lượt xuất hiện trong Tru Tiên 3D Mobile, không chỉ trở thành vật cưỡi phi hành khi người chơi triệu hồi mà còn là một kĩ năng cực hữu dụng nếu được thi triển trong chiến đấu.
- Những võ công trấn phái danh bất hư truyền như Ngự Lôi Chân Quyết, Phá Ma Kiếm Quyết, Hỏa Diệm Đao, Tu La Trảm, Lôi Âm Pháp Dụ, Thiên Vũ Bảo Luân… được tái hiện vô cùng đẹp mắt sát với tưởng tượng của Tiêu Đỉnh.


ĐẶC SẮC
- Tru Tiên 3D sử dụng công nghệ Unity 5 tân tiến nhất hiện nay, sử dụng đồ hoạ 3D xoay 720 độ tái hiện chân thực nhất tác phẩm kinh đỉnh của Tiêu Đỉnh, mở ra 1 thế giới tiên hiệp rộng mở, chân thực và sống động nhất trên di động.
- Tru Tiên 3D được vận hành theo tiêu chí “Cộng Đồng” khi 9% các tính năng đều liên quan đến Bang Hội – Hảo Hữu – Gia Tộc
- Tru Tiên 3D với Đầu trường Bang chiến khốc liệt lên đến hàng trăm người tái hiện lại cảm giác Tru Tiên PC như thật.
- Hệ thống hoạt động, phụ bản phong phú cùng với đó là hệ thống Boss khủng giúp người chơi chinh phục, thu thập vật phẩm qu‎‎‎ý.
- PK mọi nơi mọi lúc, bang chiến liên server vô cùng hấp dẫn, game thủ tha hồ chặt chém đã tay bất cứ khi nào.
- Tính năng bù exp, cấp thế giới cho phép người chơi dù không online thường xuyên vẫn không bị bỏ cách so với các người chơi khác.
- Tu chân tiên ma lục, Lôi đài tỷ vũ, Đấu trường xếp hạng sôi động.
- Hệ thống Pháp bảo, Linh Thú, Thú cưỡi vô cùng phong phú, đặc sắc.
- Tự do thông thương, bày bán vật phẩm giúp cho dân cày không nạp tiền vẫn có thể trở thành VIP, thu thập nguyên liệu và chế tạo vật phẩm cực kỳ đơn giản.

Từ khóa:

  • tru tiên 3d gamota
  • tru tien 3d mobile viet hoa
  • tru tiên 3d mobile gamota
  • tru tiên 3d mobile việt hóa
  • tai game tru tien mobile
  • tru tiên mobile trung quốc
  • tru tiên 3d mobile trung quốc
  • tai game tru tien 3d mobile

Bài Viết Liên Quan

Phản Hồi Độc Giả

4 nhận xét

Bạn có thê cho mình xin template bản gốc bạn đang sài đươc không

cho xin template blog đi ad

lấy template qua blog mình nhé !!! blog này mình bán rồi https://nghiarong.blogspot.com/

You will like it to enjoy our new app DJ Liker Apk : which you could download and enjoy loose.

» Hướng Dẫn Chèn Liên Kết: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tích vào ô Thông báo cho tôi (Notify me) để nhận thông báo phản hồi của Admin
» Không chửi tục, nói bậy, quảng cáo thông qua khung Comment.
» Bình luận của bạn sẽ được gửi đến Admin để kiểm duyệt.
Biểu Tượng Cảm XúcBiểu Tượng Cảm Xúc